Cần lưu ý khi lựa chọn cổng xếp inox tự động chất lượng nhất?

Ngày đăng: 29.03.2022

Lượt xem: 407

Quý khách đang có nhu cầu lắp đặt cổng xếp inox tự động cho công ty, nhà máy?

Cần lưu ý khi lựa chọn cổng xếp inox tự động chất lượng nhất?

 

     Quý khách đang có nhu cầu lắp đặt cổng xếp inox tự động cho công ty, nhà máy? Nên chọn dòng cổng xếp inox tự động nào là phù hợp nhất? Có kiểu dáng cổng xếp phổ biến hiện nay? Giá thành cổng xếp inox bao nhiêu? Tất cả các vấn đề mà bạn đang thắc mắc sẽ được Thành Long giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

 

 

Cổng xếp inox

 

     Cổng xếp inox là loại cổng được làm từ vật liệu thép chống gỉ hay còn gọi là inox. Có 2 loại inox: inox 201 hoặc inox 304. Cổng xếp inox có kết cấu chắc chắn, với bề mặt sáng bóng không hoen gỉ dưới mọi điều kiện thời tiết bình thường. Cơ chế hoạt động tự động nhờ hệ thống motor dẫn hướng bằng ray hoặc cảm ứng từ. Toàn bộ thân cổng được sử dụng bánh xe cao su chịu mài mòn, bền bỉ với thời gian.

 

     Ưu điểm lớn nhất của cổng xếp inox tự động chính là tiết kiệm diện tích. Với hệ thống thiết bị nhỏ gọn không chiếm diện tích như cổng sắt cồng kềnh. Hiện nay có rất nhiều nhà máy ở các KCN, trụ sở cơ của quan nhà nước, trường học, bệnh viện. Hay các công trình công cộng khác cũng đều lựa chọn cổng xếp inox như một phương án ưu việt thay thế cho cổng sắt.

 

     Việc lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng cổng xếp cũng là những điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Qua bài viết này, công ty Thành Long xin giới thiệu cho quý khách hàng những vấn đề cần chú ý khi lựa chọn cổng xếp inox.

 

Lựa chọn motor cổng xếp inox phải phù hợp với nhu cầu thực tế

 

     Trong một bộ cổng xếp inox tự động hoàn chỉnh, motor điện được xem như đầu tàu kéo cả hệ thống cổng phía sau chạy đúng quỹ đạo. Tự động dừng đúng vị trí theo yêu cầu của người lắp đặt.

 

     Việc lựa chọn sử dụng motor điện loại nào cho cổng xếp inox không đơn thuần ở giá cả. Mà quan trọng nhất là phải căn cứ vào mặt bằng của công trình. Công trình có nhiều xe qua lại hay không, mặt bằng lớn hay nhỏ,...

 

     Vẫn biết motor dẫn hướng bằng ray sắt có giá rẻ hơn. Nhưng nếu lắp đặt motor này ở một công trình có lượng xe container ra vào thường xuyên. Như vậy chắc chắn ray sắt sẽ rất nhanh hỏng. Từ đó tuổi thọ của cổng xếp vì thế cũng ngắn đi.

 

     Vẫn biết bộ motor dẫn hướng bằng cảm ứng từ thì mặt nền của cổng sẽ đẹp. Nhưng nếu mặt nền cổng bị dốc hoặc không phẳng nhẵn sẽ ảnh hưởng quỹ đạo hoạt động của cổng khi đóng mở.

 

 

Đừng chỉ quan tâm vào giá cả mà bỏ quên chất lượng

 

     Hàng ngày, công ty Thành Long nhận được nhiều cuộc gọi của khách hàng với nhu cầu tìm hiểu và lắp đặt cổng xếp inox. Có một điều dễ nhận thấy là tất cả cuộc gọi đến của khách hàng. Câu đầu tiên sẽ hỏi là: “Bao nhiêu tiền một bộ cổng xếp inox?”. Và theo thói quen khách hỏi gì trả lời nấy thì sau khi báo giá khách sẽ nói “Có gì sẽ liên hệ lại”.

 

     Cá nhân tôi thì không mặn mà với những khách hàng chỉ hỏi giá. Họ quên không hỏi “Anh cần lắp đặt cổng xếp inox, chú tư vấn cho Anh”. Những khách hàng luôn quan trọng về giá không để cho nhà cung cấp có thời gian tư vấn kỹ thuật.

Bài Viết Liên Quan