Cổng xếp inox 304 tự động liệu có an toàn, hiệu quả với người dùng?

Ngày đăng: 19.05.2022

Lượt xem: 331

Cổng xếp inox 304 hiện được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi.

     Cổng xếp inox 304 hiện được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi. Việc sở hữu một chiếc cổng xếp inox sẽ giúp hỗ trợ khách hàng trong công tác kiểm soát ra vào, đảm bảo chất lượng an ninh cho các tòa nhà, khách sạn, trung tâm thương mại, cơ quan hành chính,… và an toàn cho người sử dụng.

 

 

1. Tại sao nên lựa chọn cổng xếp inox 304 tự động?

 

     Không phải tự nhiên cổng xếp inox loại 304 được nhiều người lựa chọn. Với ưu điểm về mặt thẩm mỹ có thiết kế sang trọng, đẹp mắt lại không quá nhiều chi tiết rườm rà thì chiếc cổng này đã để lại ngay một ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng.

     Sở hữu vật liệu inox 304 dày dặn, chắc chắn nên cổng luôn có một độ bóng sáng riêng. Ngoài ra inox 304 giúp chống chịu ảnh hưởng oxi hóa tốt, không han gỉ và bền vững theo thời gian. Nói rõ hơn thì sản phẩm luôn đảm bảo độ bền của sản phẩm trên 10 năm, không như các loại cổng đang trôi nổi tràn lan trên thị trường.

     Chiếc cổng xếp inox 304 này không hề tốn sức người chút nào khi được trang bị hệ thống điều khiển tự động. Đặc biệt, cổng rất dễ vệ sinh khi cần thiết, không tốn quá nhiều chi phí cho việc bảo dưỡng lại.

     Với những ưu điểm đầy nổi trội của cổng xếp inox 304 thì không lí do gì người dùng từ chối.

 

 

2. Một số lưu ý khi sử dụng cổng xếp inox 304 tự động

 

     Dù cổng có độ bền tốt nhưng người dùng nên “phòng hơn tránh” trước những cú va đập mạnh vào phần đầu của cổng. Trên bề mặt cổng sẽ xuất hiện những vết lồi, lõm gây mất tính thẩm mĩ. Nên hãy chú ý vấn đề này nhé!

     Nên vệ sinh bảo dưỡng, lau chùi bụi bẩn để tránh khả năng bám dính cũng như độ sáng bóng và tính thẩm mĩ nói chung cho cổng xếp.

Không ấn quá nhiều, ấn lặp lại trong bộ điều khiển vì rất dễ bị chập, không hoạt động được.

Bài Viết Liên Quan