LẮP ĐẶT 4 BỘ CỔNG INOX TẠI NGHĨA TRANG LIỆT SỸ NINH THUẬN

Ngày đăng: 20.12.2017

Lượt xem: 1875

Cổng xếp Thành Long xin gửi đến quý khách một số hình ảnh thật tế về công trình lắp đặt cửa cổng xếp inox tự động 304 tại công trình nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Ninh Thuận do công ty Cp Inox Thành Long sản xuất, thi công và lắp đặt vào cuối tháng 11 vừa qua.

Dịch vụ thi công lắp đặt cửa cổng xếp inox tự động tại công ty CP Inox Thành Long đang ngày càng mở rộng trên thị trường và chiếm được lòng tin trong lòng khách hàng. Như chúng ta đã biết mấy năm trở lại đây, các khu công nghiệp đang phát triển với tốc độ chóng mặt về cơ sở hạ tầng, cũng như các công ty xí nghiệp ngày càng dược mọc lên như nấm, chính vì thế nhu cầu lắp đặt cửa cổng xếp cũng tăng lên rõ rệt. 

Cổng xếp Thành Long xin gửi đến quý khách một số hình ảnh thật tế về công trình lắp đặt cửa cổng xếp inox tự động 304 tại công trình nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Ninh Thuận do công ty Cp Inox Thành Long sản xuất, thi công và lắp đặt vào cuối tháng 11 vừa qua.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, thi công, sản xuất, nhập khẩu và triển khai nhiều công trình cổng xếp chất lượng cao tại Việt Nam, cổng xếp Thành Long đã tạo được uy tín và niềm tin trong lòng khách hàng từ Bắc đến Nam trong ngành cổng xếp tự động.

>> Xem thêm các mẫu sản phẩm khác tại link: http://congxepthanhlong.com/san-pham.html

Cổng được làm theo yêu cầu đơn đặt hàng của ban quản lý nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Ninh Thuận tổng cộng gồm 4 bộ 2 bộ cổng phụ lối đi nhỏ hai bên, 2 bộ cổng chính được lắp đấu đầu nhau. Cổng xếp mã số 03 inox 304 vì gần biển cây chủ vuông 50x50x1mm cây nhíp vuông 35x35x1mm. Cổng dài 24m chạy motor ko ray ...

Quy trình lắp đặt và nghiệm thu cổng diễn ra một chuyên nghiệp đem đến sự hài lòng như mong đợi cho chủ đầu tư. Cửa cổng xếp MS03 là mẫu cửa cổng được sản xuất trực tiếp tại xưởng sản xuất cửa Công ty CP Inox Thành Long tại 840/149 Hương Lộ 2, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM trên day chuyền máy móc thiết bị hiện đại và dưới bàn tay của những kỹ sư lành nghề. Đây cũng là một trong những mẫu cửa cổng xếp được ưa chuộng của nhiều doanh nghiệp trong thời gian qua với kiểu dáng sang trọng, gọn gàng, dễ sử dụng. Đặc biệt, cổng xếp MS03 được làm từ inox 304 nên sẽ có độ bền cao, chống chọi được sự oxi hóa từ vùng đất cận biển.

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm công ty chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX THÀNH LONG

Trụ sở : 299E Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM

Xưởng sản xuất : 840/149 Hương Lộ 2, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại : 08-3868 62 65 - Di Động : 0908 3333 59 - Fax : 08-62 66 0276

Email : inoxthanhlong@gmail.com

Website: http://congxepthanhlong.com/

Bài Viết Liên Quan