Nên chọn cổng xếp inox hay cổng xếp hợp kim nhôm là tốt nhất?

Ngày đăng: 19.05.2022

Lượt xem: 435

Ngày nay, chúng ta bắt gặp cổng xếp tự động rất nhiều, đặc biệt là tại các khu công nghiệp

     Ngày nay, chúng ta bắt gặp cổng xếp tự động rất nhiều, đặc biệt là tại các khu công nghiệp. Lý do được ưa chuộng như vậy chính là nhờ sự tiện lợi và tiết kiệm không gian. Cổng xếp thường được lắp đặt cho các không gian cổng lớn như trong các cơ quan, xí nghiệp, khu công nghiệp,...

     Cổng có cấu tạo đặc biệt, khi mở cổng sẽ thu gọn vào một bên và người dùng dễ dàng điều khiển thông qua nút bấm điều khiển, điều khiển từ xa hay ứng dụng trên điện thoại thông minh.

     Dựa vào thành phần cấu tạo mà người ta chia cổng xếp ra làm 2 loại là loại cổng xếp Inox tự động và cổng xếp hợp kim Nhôm. Vậy hai loại cổng này có đặc điểm gì khác nhau, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

 

Nên lựa chọn cổng xếp inox hay cổng xếp hợp kim nhôm?

 

- Không phải ngẫu nhiên mà có các loại cổng xếp chất lượng khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng thì khách hàng sẽ có những lựa chọn loại cổng phù hợp hơn.

- Nếu bạn muốn lựa chọn loại cổng tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng hoạt động và độ bền bỉ thì cổng xếp chất liệu Inox là sự lựa chọn tối ưu.

- Còn để đáp ứng tất cả các yêu tố như cổng Inox và yêu cầu cả tính thẩm mỹ thì đã có cổng xếp hợp kim Nhôm với đa dạng màu sắc và kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn. 

- Cổng xếp Inox có giá thành rẻ hơn cổng xếp Nhôm nên độ bền chỉ từ 10-20 năm (còn tùy vào chất liệu Inox 201 hay 304). 

- Để tiết kiệm chi phí, ngoài việc lựa chọn chất liệu Inox, khách hàng có thể tiết hơn bằng việc yêu cầu thiết kế giữa 2 đỉnh cổng xếp xa hơn, sử dụng ray dẫn hướng,... để có giá thành phù hợp nhất. 

- Một lưu ý cho khách hàng, khi lựa chọn động cơ, cần lưu ý chọn động cơ phù hợp với trọng tải của cổng để đảm bảo vận hành êm ái, bền bỉ.

 

 

 

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn và sử dụng cổng xếp

 

     Để cửa vận hành tốt thì bước đầu tiên cần lựa chọn cửa chính hãng. 

     Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp cổng xếp, khách hàng cần lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín. Golden Việt chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Đây là doanh nghiệp cung cấp các thiết bị cửa cổng tự động với 10 năm kinh nghiệm. Không chỉ mang đến các sản phẩm mẫu mã đẹp độ bền cao mà còn đảm bảo giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý. 

     Cổng xếp tự động vận hành dựa trên động cơ, nên việc lựa chọn động cơ phù hợp với trọng tải cổng cũng vô cùng quan trọng. Nhiều cửa hàng không uy tín, vì tiết kiệm chi phí cho khách hàng mà cung cấp dòng động cơ không phù hợp hoặc không chính hãng, khiến cổng rất dễ hỏng hóc và còn gây khó khăn cho người sửa chữa. 

     Việc bảo trì bảo dưỡng cổng nên diễn ra thường xuyên để phát hiện và khắc phục lỗi kịp thời. Hệ thống thân cửa và động cơ chịu tác động trực tiếp từ môi trường nên sau thời gian sử dụng nhất định cũng sẽ chịu những ảnh hướng nhất định. 

     Vì vậy mà việc bảo trì bảo dưỡng sản phẩm là không thể thiếu cho hệ thống thân cửa và động cơ. Cách tốt nhất nên để động cơ ở nơi khô ráo, thoáng mát để đảm bảo không có chập cháy, hỏng hóc xảy ra.

Bài Viết Liên Quan