Bí quyết để cổng xếp inox bền đẹp và không bị hỏng vặt

Ngày đăng: 01.07.2022

Lượt xem: 335

Thành Long xin giới thiệu tới Quý khách bí quyết sử dụng cổng xếp tự động bền đẹp, không hỏng vặt.

 

     Sử dụng Cổng xếp inox tự động bền đẹp, không bị hỏng vặt luôn cần đến bí quyết. Người dùng đóng vai trò quan trọng nhất để một chiếc cổng xếp inox được vận hành bền bỉ.

 

– Tại sao cần lựa chọn cổng xếp tự động phù hợp?

 

– Không phải cổng xếp nào cũng sử dụng giống nhau sao?

 

     Trên đây là những câu hỏi thường gặp khi bạn đã mua hoặc đang sử dụng cổng xếp inox tự động bền đẹp. Nhu cầu của khách hàng là mong muốn sử dụng một bộ cổng xếp hiện đại có chức năng điều khiển từ xa. Nó vừa tiện lợi, vừa đảm bảo thẩm mỹ. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn địa chỉ lắp đặt, họ không tư vấn kỹ càng. Vô hình chung đã bị sót một số các đặc điểm cơ bản. Thành Long xin giới thiệu tới Quý khách bí quyết sử dụng cổng xếp tự động bền đẹp, không hỏng vặt.

 

 

Hãy xem sơ đồ mối quan hệ giữa đơn vị sử dụng và các nhân tố khác

 

     Khách hàng hoặc người sử dụng đóng vai trò chủ chốt. Là đơn vị có nhu cầu lắp đặt cổng xếp inox tự động phục vụ cho cơ quan, nhà máy. Trình tự tìm kiếm địa điểm thi công lắp đặt cổng sẽ là: tìm kiếm thông tin trên google >> lựa chọn ít nhất 3 nhà cung cấp uy tín >> so sánh giá cả thị trường >> trao đổi giá cả với nhà cung cấp >> đi đến ký kết hợp tác giữa hai bên…

 

     Đây chỉ là quy trình về bề nổi. Còn phần chìm thì 50% khách hàng thường tìm hiểu chưa kỹ. Sự tư vấn thông tin kỹ thuật của nhà cung cấp chưa đáp ứng được những yêu cầu khác như:

 

Tiêu chuẩn mặt nền lắp cổng xếp inox

 

     Nền lắp cổng đóng vai trò quan trọng quyết định độ trơn tru của cổng xếp inox. Tuổi thọ của cổng được dài hay ngắn chính là motor đầu máy.

 

 

     Nếu là nhà máy hay khu công nghiệp có nhiều xe phân khối lớn thường xuyên qua lại. Thì công trình cần phải sử dụng motor điện cổng xếp dẫn hướng cảm ứng từ. Không nên sử dụng motor điện dẫn hướng bằng ray sắt. Vì xe có trong tại quá nặng đi lại nhiều dẫn đến hỏng ray và cổng xếp inox chạy lệch khỏi quỹ đạo từ đầu.

 

     Tuy nhiên, thực tế có những nhà máy, khu công nghiệp mở rộng cổng lên tới hơn 30m dài. Phương án sử dụng hệ thống motor điện cổng xếp dẫn hướng cảm ứng từ lại không phù hợp với chiều dài của cổng như vậy. Bởi vì các đơn vị thi công mặt nền khi xây dựng nhà máy không cán phẳng nhẵn được toàn bộ mặt nền cổng. Chính vì thế có đôi chỗ cao thấp không đều nhau. Khi cổng xếp lắp lên dễ bị xoắn do quá dài dẫn đến hiện tượng cổng chạy bị lệch khỏi tâm.

 

Mục đích sử dụng cổng xếp inox tự động

 

     Barie tự động được xếp vào top sản phẩm phù hợp với tần suất đóng mở nhiều lần liên tục. Nhưng với cổng xếp inox tự động thì khác, cổng xếp không nằm trong top cổng phù hợp với tần suất cao. Bởi vì kết cấu, khối lượng nặng và phức tạp.

Bài Viết Liên Quan