Cửa cổng xếp inox 201 là gì? Mẫu cổng xếp inox 201 tự động đẹp

Ngày đăng: 16.05.2022

Lượt xem: 450

Cổng xếp inox 201

Cửa cổng xếp tự động ngày càng được ứng dụng rộng rãi nhờ vào những tiện ích nổi bật. Trong số đấy đặc biệt phải kể đến loại cổng xếp inox 201 với tính ứng dụng cao và độ phủ rộng khắp. Tìm hiểu ngay về loại của này qua chuyên mục tin tức của Thành Long.

Cổng xếp inox 201 là gì?

Cổng xếp là loại cổng mà với chúng người dùng có thể dễ dàng kéo ra hoặc xếp gọn lại. Chúng có hai loại là cửa kéo dựa vào lực vật lý và cửa tự động. Với những công trình lớn, cổng xếp tự động sẽ được sử dụng nhiều hơn cả. 

==> Xem thêm: Cổng tự động âm sàn là gì?

Cổng xếp inox 201 là gì

Cổng xếp inox 201 là gì?

Cổng xếp inox 201 chính là cổng xếp được tạo nên bởi chất liệu chủ yếu là inox 201 - một loại thép không gỉ. Inox 201 là một loại hợp kim có chứa các thành phần như: nitơ, mangan, niken… Trong đó, mangan và niken nhiều hơn nitơ so với các loại inox khác.

Chính bởi cấu tạo thành phần chứa nhiều mangan, niken nên độ bền thấp hơn những loại khác, nhất là inox 304, kéo theo giá thành cũng thấp hơn.

Ưu điểm hạn chế cửa cổng xếp inox 201

Inox 201 được đánh giá dựa trên thành phần cấu tạo theo đấy những sản phẩm tạo ra từ chất liệu này cũng mang đầy đủ đặc tính của nó. Hãy cùng điểm qua ưu điểm và hạn chế của cổng xếp inox 201 tự động.

Ưu điểm inox 201

Tính tiện nghi

Điểm nổi bật dễ nhận thấy ở tất cả lại cổng xếp tự động là tính tiện nghi. Bạn dễ dàng đóng hoặc mở cổng chỉ với một thiết bị điều khiển. Ngoài ra, với thiết kế trang bị bánh xe người dùng cũng có thể di chuyển cổng đến vị trí khác một cách nhanh chóng.

Giá thành vừa phải

Ưu điểm cổng inox 201

Giá thành cổng hợp lý

Giá thành có lẽ chính là yếu tố khiến cổng inox 201 được ưa thích và sử dụng phổ biến. Với độ bền ổn nhưng giá cả sẽ thấp hơn những chất liệu khác, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều phân khúc khách hàng hơn.

Ngoài ra, tại những công trình, sử dụng loại này sẽ giảm được chi phí hao hụt. Tùy vào yêu cầu thực tế, khách hàng có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Độ bền cao

Là một trong những hợp chất thép không gỉ, inox 201 có độ bền tương đối cao. Cửa cổng xếp tự động từ chất liệu này cũng có thể an tâm về tuổi thọ. Sản phẩm có thể sử dụng ngoài trời trong thời gian dài dưới tác động biến đổi của ngoại cảnh mà không lo hư hại.

Dễ dàng lắp đặt

Dễ dàng lắp đặt cũng là một trong những ưu thế chung của cổng xếp. Sản phẩm được lắp đặt và bắt đầu sử dụng ngay chỉ với vài thao tác đơn giản. Đặc biệt, những thiết kế cổng tự động nếu mất điện, người dùng vẫn có thể linh hoạt đóng mở bằng tay như cổng xếp vật lý thông thường.

Hạn chế cổng xếp inox 201

Có thể nói, cổng tự động từ inox 201 có nhiều ưu điểm nổi trội nhưng khi so sánh với những sản phẩm khác chất liệu, nhất là inox 304 chúng tỏ ra có nhiều hạn chế về chất lượng. Đặc biệt, dù độ bền thuộc loại cao nhưng vẫn thấp hơn so với cổng inox 304. Theo đấy, chúng ta không quá bất ngờ khi loại cổng này có giá thành thấp hơn.

Giá thành cổng xếp inox

Trên thị trường, giá thành của cổng xếp tự động sẽ được xác định dựa trên nhiều yếu tố như: chất liệu, mẫu mã, tính năng, kích thước... Theo đấy, nếu cùng một đặc trưng sản phẩm thì loại inox 304 luôn được bán với mức cao hơn. Cụ thể:

  • Inox 201: từ 1.800.000đ - 2.800.000đ/m tới;

  • Inox 304: từ 2.800.000 - 3.800.000 đ/m tới.

Với mức giá này, tùy vào nhu cầu và mức tài chính, khách hàng có thể chọn được loại cổng xếp phù hợp nhất.

Mẫu cổng xếp inox 201

Dưới đây là một số mẫu cổng xếp inox 201 đẹp mới nhất Thành Long giới thiệu đến bạn: 

Mẫu cổng xếp inox 201Mẫu cổng xếp inox 201

Mẫu cổng xếp inox 201

Mẫu cổng xếp inox 201

Tổng kết

Cửa cổng xếp inox 201 cho thấy bản thân sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội cả về chất lượng lẫn giá thành. Đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho những công trình có mức ngân sách giới hạn, vừa bền đẹp, vừa cân đối được khả năng tài chính. Nếu bạn đang cần tìm một loại cổng xếp tự động cho dự án của mình thì đây là lại đáng để cân nhắc.

 

Bài Viết Liên Quan