Cửa cổng xếp inox 304 có tốt không? Báo giá cổng xếp inox 304

Ngày đăng: 16.05.2022

Lượt xem: 454

Cổng xếp inox 304

Trên thị trường hiện nay những loại cổng xếp ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong thiết kế và thi công nhà ở. Trong đấy, loại được quan tâm hơn cả là cổng xếp inox 304. Vậy thực chất cửa cổng xếp inox 304 có tốt không? Giá cổng xếp inox 304 là bao nhiêu? Cùng Cổng tự động Thành Long tìm hiểu qua bài viết.

Cửa cổng xếp inox 304 là gì?

Cổng xếp inox 301

Cổng xếp inox 304

Cổng xếp inox tự động là loại cổng thường được sử dụng cho cổng xếp ra vào tạo các công trình lớn như doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, sân bay,...Đây là loại cổng có ứng dụng mạch điều khiển giúp điều khiển các thanh nang chéo của cổng sẽ xếp lại hoặc mở ra theo nhu cầu sử dụng.

Theo đấy, cổng xếp inox 304 là loại cổng xếp được tạo bởi vật liệu chính là inox 304. Inox 304 được biết đến với độ bền cao, giá thành hợp lý nên có nhiều ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng.

==>Xem thêm: Cổng xếp inox 201 là gì?

Đặc điểm nổi bật của cổng xếp inox 304

Không phải ngẫu nhiên mà loại cổng xếp 304 được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình. Chúng sở hữu cho mình những ưu điểm nổi trội và trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà xây dựng.

Độ bền cao, chống gỉ sét

Inox 304 là một loại thép không gỉ. Thành phần chính gồm Niken trên 8.1% và Mangan chỉ 1% nên có độ bền rất cao. Chính nhờ những đặc tính vốn có trên nguyên liệu cấu thành, của xếp inox 304 được hưởng trọn vẹn và trở thành đặc trưng khó tìm thấy ở nhiều loại cửa khác. 

Dễ dàng vệ sinh lau chùi

Cổng inox 304 dễ làm sạch

Cổng dễ lau chùi

Một ưu điểm nữa của loại cửa cổng xếp inox 304 là rất dễ lau chùi. Chúng có bề mặt được phủ bởi lớp bảo vệ sáng bóng, giúp việc lấy đi lớp bụi bám trở nên vô cùng đơn giản. Chính điểm này cũng giúp cho việc vệ sinh cửa giảm đi rất nhiều thời gian và trông cửa rất lâu cũ.

Đặc biệt, với những phần bụi bám lâu ngày cũng được làm sạch nhanh chóng. Đây là thế mạnh này giúp loại cửa này càng được ứng dụng nhiều, nhất là tại những khu vực không thể vệ sinh cổng liên tục.

Thời gian lắp đặt nhanh

Thời gian lắp đặt cổng xếp loại này rất đơn giản và nhanh chóng. Ngoài ra, việc sử dụng cũng rất dễ dàng. Với những người không nắm quá rõ về chuyên môn cũng có thể tiến hành lắp đặt theo hướng dẫn được trang bị kèm sản phẩm.

Tính ứng dụng rộng rãi

Cửa inox 304 có tính ứng dụng cao. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp loại cửa này ở các tòa nhà, khu vực trụ sở hành chính, nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp,... Dễ sử dụng, độ bền cao đã giúp loại cửa này ngày càng chiếm trọng cảm tình của đông đảo khách hàng.

Cửa xếp Inox 304 có bị gỉ không?

Cổng inox 304 không bị bỉ

Cổng inox 304 không gỉ

Cửa xếp Inox 304 được làm từ nguyên liệu chính là inox 304 - một loại thép không gỉ, có độ bền cực cao. Như vậy, khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho những công trình của mình mà không lo tình trạng rỉ sét. 

Đây cũng là nguyên nhân vì sao loại của từ chất liệu inox 304 phần lớn có giá thành cao hơn các loại khác trên thị trường.

Báo giá cổng xếp inox 304

Cổng xếp inox 304 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với cổng có chất liệu khác. Chính vì thế giá thành cũng sẽ có phần chênh lệch nhất định. Tuy nhiên, khoản phí bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng khi nhận về là sản phẩm có độ bền và tuổi thọ cao.

Giá cửa cổng xếp chạy điện inox 304 hiện nay trên thị trường dao động từ 3.000.000 đ/1 mét tới - 3.800.000 đ/1 mét. Mức giá có sự khác nhau bắt nguồn từ thiết kế, thành phần cá chất và số lượng mua.

Tuy nhiên, hiện nay nhiều nơi trên thị trường lợi dụng việc khó nhận biết inox 304 và các loại khác, cố tình kê giá cao. Do đó, khi mua hàng, bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng để “chọn mặt gửi vàng”.

Hy vọng bài viết về cổng xếp inox 304 tại chuyên mục tin tức đã giúp bạn hiểu thêm về loại vải này. Đây thật sự là sản phẩm đáng cân nhắc cho những công trình mà bạn đang tìm kiếm.

Bài Viết Liên Quan